share

พลาสติกวิศวกรรม - เอ็มซี ไนลอน

Last updated: 23 Nov 2023
286 Views
พลาสติกวิศวกรรม - เอ็มซี ไนลอน

GENERAL ENGINEERING PLASTICS พลาสติกวิศวกรรม
พลาสติกวิศวกรรมมีรูปแบบหลายจำพวกที่มีคุณสมบัติแปรรูปได้หลากหลาย ซึ่งพลาสติกวิศวกรรมลักษณะนี้จะมีราคาถูก มีปริมาณความต้องการใช้สูง ทนความร้อนไม่สูงมาก การใช้งานต่อเนื่องที่อุณหภูมิไม่เกิน 100°C โดยพลาสติกวิศวกรรมนิยมนำมาใช้สำหรับผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร และงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เฟือง, ล้อ, ลูกกลิ้ง, บุ๊ซซิ่ง, บู๊ซ ,แหวนรอง,หน้าแปลนต่างๆ , Spare part line conveyor ได้แก่

MC Nylon (MC ไนล่อน) คือ CAST NYLON ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในอุณหภูมิที่สูงขึ้น และทนความร้อนอย่างต่อเนื่องได้นานขึ้น (Heat and UV Stability) โดยที่คุณสมบัติทางกายภาพ และเคมีไม่เปลี่ยนแปลงไป เมื่อเทียบกับ CAST NYLON และ Nylon ทั่วๆไป

คุณสมบัติของพลาสติกวิศวกรรม

คุณสมบัติ ความแข็ง 73 Shore D
ทนอุณหภูมิ -30-85°C
มีลักษณะเป็น แผ่น/แท่ง มีสีฟ้า
ใช้งานในความร้อนได้สูงขึ้น นานขึ้น โดยสีและคุณสมบัติทางกายภาพ และเคมีไม่เปลี่ยนแปลง ทนการกัดกร่อนสูง ทนสารเคมีทนแรงกระแทก แรงเสียดทาน เสียดสี แรงเฉือน มีน้ำหนักเบา ประหยัดพลังงานในการขับเคลื่อน ใช้งานในความร้อนได้สูงขึ้น นานขึ้น มีความเหนียว แต่ยืดหยุ่นตัวได้ดี ใช้กับอาหารไม่ได้
ลักษณะการใช้งานของพลาสติกวิศวกรรมส่วนใหญ่ใช้ทำใบพัด,ลูกกลิ้ง,บูช, เกียร์ ,แผ่นรองกันสึก ,แผ่นรองเลื่อน ,วาล์ว ,ซีล ,รอก ,ชุดบังคับเครน,ชิ้นส่วนสายพานลำเลียง ,ชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับเครื่องจักรขนาดใหญ่ เป็นต้น
สินค้ามีสีฟ้า

บทความที่เกี่ยวข้อง
พลาสติกวิศวกรรม | แคตตาล็อคสินค้า
แคตตาล็อค พลาสติกวิศวกรรม พลาสติกแผ่น พลาสติกแท่ง
8 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ