System plast

18904 จำนวนผู้เข้าชม  | 

System plast

SYSTEM PLAST คืออะไร  

SYSTEM PLAST มาจากประเทศอะไร  SYSTEM PLAST ดียังไง  
ทำไมเราถึงต้องใช้  SYSTEM PLAST ?

มีคำถามจากลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับสายพานลำเลียงยี่ห้อ SYSTEM PLAST  ที่ทางบริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายว่ามีคุณสมบัติดียังไง ทำไมถึงต้องเลือกแบรนด์นี้ วันนี้เราจะมาขอเล่าถึงที่มาที่ไปกันนะครับ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าบริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ

​SYSTEM PLAST มีถิ่นกำเนิดที่ประเทศเยอรมัน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2528 ในขณะนั้น SYSTEM PLAST เป็นซัพพลายเออร์เหล็กคุณภาพระดับโลก อีกทั้งยังผลิตโซ่ลำเลียงพลาสติก สายพานพลาสติกแบบแยกส่วน และแบริ่ง เป็นต้น ในปี พ.ศ.2548 SYSTEM PLAST ได้ซื้อกิจการของ SolusInnovation จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ และเทคโนโลยีต่างๆ ในการผลิตสินค้ากลุ่มของระบบลำเลียงสินค้า ต่อมาในปี พ.ศ.2552 ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างก้าวกระโดดเมื่อ SYSTEM PLAST ได้ถูกซื้อกิจการจากกลุ่มทุนระดับโลกที่ชื่อ Power Transimisson Sulation จึงทำให้ SYSTEM PLAST ได้รับเงินลงทุน และก้าวขึ้นมาเป็นแบรน์สินค้าระดับโลกอย่างแท้จริง

ผู้ประกอบการระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องจักรที่ใช้แบรนด์ SYSTEM PLAST ได้แก่ KRONES และ SIDEL ปัจจุบัน SYSTEM PLAST เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก ในด้านผลิตภัณฑ์สายพานลำเลียงคุณภาพสูง เช่น Plastic Top chain , Stainless Top chain , Modular belt และComponent เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ของ SYSTEM PLAST ได้รับการออกแบบ มีการปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และห้องทดสอบที่มีมาตรฐาน ที่มีประสบการณ์มากว่า 30ปี

​จากประสบการณ์ และความสำเร็จของ SYSTEM PLAST บริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด ได้เล็งเห็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงระดับสากล จึงได้มีการร่วมมือเป็นตัวแทนจำหน่าย อุปกรณ์ในระบบสายพานลำเลียงในแบรนด์ SYSTEM PLAST มามากกว่า 15ปี ซึ่งได้รับการตอบรับจากบริษัทชั้นนำของประเทศเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจยานยนต์ ,เครื่องดื่ม ,ยา ,อาหาร และบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น

​ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าในแบรนด์ SYSTEM PLAST เป็นสินค้าที่มีมาตรฐานระดับโลก มีการปรับปรุงพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับจากบริษัทชั้นนำระดับโลก และในประเทศไทย ถ้าคุณลูกค้าท่านใดสนใจในผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ที่

 

ทางเราจะส่งผู้เชี่ยวชาญไปให้คำปรึกษาถึงบริษัทของคุณลูกค้าเลยครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้