บริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด

26361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด

ยินดีต้อนรับสู่ บริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด 
เราเป็นบริษัทจัดจำหน่ายพลาสติกวิศวกรรมเริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 1982 ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกอุตสาหกรรม พลาสติกตามแบบ พลาสติกแผ่น พลาสติกแท่ง หรืองานสั่งทำพลาสติก ทางเรารับประกันคุณภาพ

    ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าทุกวันนี้สินค้าอุตสาหกรรม อย่างพลาสติกวิศวกรรม คือตัวช่วยสำคัญในการสร้างธุรกิจหลากหลายประเภท ดังนั้นเราจึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่านว่าหากตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ากับทางเรา การันตีงานคุณภาพดี มีมาตรฐาน เหมาะสมตามความต้องการใช้งานอย่างแน่นอน เพราะเราคือหนึ่งในผู้ขายพลาสติก, นำเข้าพลาสติก อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เป็นรายใหญ่ที่กล้ายืนยันว่าคุณภาพสินค้าได้มาตราฐาน

บริษัท ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย จำกัด คือผู้เชี่ยวชาญในด้านพลาสติกมายาวนาน มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพด้วยทีมงานวิศวกรรมชั้นยอดบวกกับพนักงานมากประสบการณ์ในทุก ๆ ภาคส่วน นั่นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้กล้าบอกว่า เราคือผู้นำเข้าพลาสติกชั้นนำของประเทศไทย เป็นผู้ขายพลาสติกเกรดดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกฝ่าย สินค้าของเรามีให้เลือกสรรหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น พลาสติก PP, พลาสติกป้องกันไฟฟ้าสถิต, พลาสติกแท่ง, พลาสติกแผ่น, พลาสติกอุตสาหกรรม, พลาสติกทนความร้อน, พลาสติกวิศวกรรม, พลาสติกตามแบบ, เทปล่อน, ซุปเปอร์ลีน รวมถึงงานแมชชีนพลาสติกหลากหลายรูปแบบ งานระบบปั๊มน้ำ, ระบบลม, สายพานลำเลียง รวมถึงสินค้า และอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมการผลิต เช่น ปะเก็น – โอริง, ท่อ วาล์ว ไปป์ เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องตรวจสอบไลน์การผลิต เป็นต้นฯลฯ

ถ้าลูกค้าท่านใดต้องการสั่งทำพลาสติกในรูปแบบพิเศษ ทางเราก็มีให้บริการด้วยเครื่อง CNC รวมถึงงานหล่อโพลียูรีเทนก็มีด้วยอีกเช่นกัน เรียกว่าเป็นผู้จำหน่ายพลาสติกแบบครบวงจรอย่างแท้จริง หากนึกถึงงานเกี่ยวกับพลาสติกทุกประเภทให้นึกถึง ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย เพราะเราคือผู้นำด้านการขายพลาสติก อย่างแท้จริง รับรองได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ทุกท่านได้รับจะต้องผ่านมาตราฐานการตรวจสอบอย่างเข้มงวด คงทนด้วยประสิทธิภาพ ตามเป้าหมายของบริษัทที่เชื่อว่าสินค้าด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นรวมถึงเกิดความต้องการจากกลุ่มผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เราจึงต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด 

การมองหาสินค้าคุณภาพโดยเฉพาะสินค้าอุตสาหกรรมด้านพลาสติกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ขอยืนยันว่าเมื่อท่านต้องการสิ่งที่ดีที่สุด เราพร้อมมอบความคุ้มค่าเหนือราคากับสินค้าชั้นยอดที่หาจากตรงไหนไม่ได้ให้กับท่านแน่นอน ย้ำอีกครั้งว่าลูกค้าท่านไหนต้องการสินค้าประเภทพลาสติกประสิทธิภาพสูงรวมถึงบรรดาแมชชีนพลาสติกทั้งหลาย เราคือผู้จำหน่ายพลาสติก, ผู้นำเข้าพลาสติก รวมถึงรับงานสั่งทำพลาสติกที่พร้อมมอบงานที่ได้มาตราฐานสูงสุด

เรามั่นใจว่าพร้อมนำสินค้าชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ กับทีมงานมืออาชีพผู้มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน เชื่อใจ วางใจ ไทยโพลิเมอร์ ซัพพลาย ให้เป็นส่วนหนึ่งของทุกธุรกิจ เพราะชื่อนี้มีแต่พลาสติกชั้นดีเท่านั้น

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้