แผ่นโฟมโพลีเอทิลีน (PE FOAM)

17575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นโฟมโพลีเอทิลีน (PE FOAM)

 

‘PE FOAM’ วัสดุเพื่อการเคลื่อนย้าย ทางเลือกใหม่ของอุตสาหกรรมยานยนต์

ขณะนี้บริษัทมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อุตสาหกรรมยานยนต์ นั่นคือ แผ่นโฟมโพลีเอทิลีน หรือ PE FOAM โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นวัสดุป้องกันในการขนส่งในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ ซึ่งทำจากพลาสติกและโฟมจึงทำให้วัสดุมีคุณสมบัติพิเศษคือ

  • น้ำหนักเบา
  • แข็งแรงทนทาน
  • ทนต่อสารเคมี
  • สามารถรับน้ำหนักได้ดี ช่วยลดความเสี่ยง ความเสียหายที่เกิดจากระบบขนส่ง หรือเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนยานยนต์

ทั้งนี้ PE FOAM ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น

“PE FOAM เป็นวัสดุที่ทำจากพลาสติกและโฟม เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนยานยนต์ เนื่องจากชิ้นส่วนยานยนต์บางประเภทมีน้ำหนักค่อนข้างมาก ดังนั้น เราจึงต้องพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ของเราต้องมีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ทนต่อสารเคมี และสามารถรองรับน้ำหนักชิ้นส่วนได้ดี รวมทั้งไม่ทำให้ชิ้นส่วนเกิดรอยขีดข่วน ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพของวัสดุที่มีความแข็งแรง และมีน้ำหนักเบาทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถขนย้ายสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ในการขนย้ายชิ้นส่วนยานยนต์หากใช้วัสดุที่ไม่มีความคงทนจะทำให้ต้องเปลี่ยนวัสดุบ่อยครั้งและอาจจะส่งผลกระทบต่อไลน์ผลิตของโรงงาน ซึ่งถ้าเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่มีความคงทนแข็งแรงงานมากกว่าจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ดังนั้น PE FOAM จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ผู้ประกอบการลงทุนครั้งเดียวแต่สามารถรับน้ำหนักได้ดีกว่า คงทนกว่า แข็งแรงทนทาน ทนต่อสารเคมีได้มากกว่า และไม่เสียรูปได้ง่ายทำให้มีระยะเวลาในการใช้งานได้ยาวนานกว่า ถึงแม้ว่าหากเทียบกับวัสดุประเภทอื่นสินค้าของเราจะมีราคาสูงกว่า แต่ถ้าหากเทียบกันด้วยเรื่องของระยะเวลาในการใช้งานและคุณภาพจะเห็นได้ชัดว่าวัสดุของเราจะมีความคุ้มค่ากว่าประเภทอื่น

 



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้