Handheld Inkjet vs Inkjet Printer ต่างกันอย่างไร?

2454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Handheld Inkjet vs Inkjet Printer ต่างกันอย่างไร?

เครื่องพิมพ์แบบมือถือ (Handheld Inkjet) vs เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต (Inkjet Printer) ต่างกันอย่างไร?

          
 

  

กิจการที่เกี่ยวข้องกับสายการผลิต โดยเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมคงไม่มีใครไม่รู้จักกับ เครื่องพิมพ์กล่อง หรือ เครื่องพิมพ์ขวด เนื่องจากต้องใช้เป็น เครื่องพิมพ์วันผลิตวันหมดอายุ หรือ เครื่องพิมพ์ Lot number ให้ผู้บริโภคได้ใช้งานสินค้าอย่างปลอดภัย หากมีปัญหาใดผู้ผลิตก็สามารถตรวจสอบข้อมูลและระงับความเสียหายจากสินค้าใน Lot นั้นได้ ด้วยความที่มีให้เลือกระหว่าง เครื่องพิมพ์แบบมือถือ (Handheld Inkjet) และ เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต (Inkjet Printer) จะต่างกันอย่างไรบ้าง มาดูกัน



1) ประหยัด

- เครื่องพิมพ์แบบมือถือ จะมีราคาถูกมากกว่า เหมาะกับกิจการขนาดเล็กหรือมีงบในการเริ่มต้นลงทุน แต่ต้องไปเพิ่มทุนด้านแรงงานและเวลาแทน

- เครื่องพิมพ์วันที่อุตสาหกรรมอย่าง Hitachi Inkjet Printer จะราคาสูงกว่า แต่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า หากกิจการของคุณต้องทำงานแข่งกับเวลา เครื่องพิมพ์วันผลิต จะสามารถทำงานได้รวดเร็วภายในไม่กี่วินาที ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา ต้นทุน และแรงงาน เพียงสายพานลำเลียงผ่านก็พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้ในกระบวนการผลิตแบบไม่เคลื่อนที่ เพียงเชื่อมต่อกับ ชุดแขนโรบอท ก็เรียบร้อย

 

2) ยกระดับคุณภาพชิ้นงาน

- เครื่องพิมพ์แบบมือถือ จะสามารถพิมพ์วันที่ผลิตลงบนวัสดุได้ค่อนข้างจำกัด และคุณภาพของสิ่งที่ปั๊มลงไปอาจไม่สวยงามหรือเป๊ะเท่าไหร่นัก หรือใช้กับสินค้าที่มีจำนวนน้อย

- เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต จะให้งานพิมพ์ที่ละเอียด คุณภาพสูง เป็นได้ทั้งเครื่องพิมพ์วันที่ ล็อตสินค้า บาร์โค้ด รวมถึง หยิบไปใช้เป็นเครื่องพิมพ์โลโก้ (ขนาดเล็ก) ก็ได้ สามารถพิมพ์ได้บนหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเรียบ ตรง โค้ง มัน ตอบโจทย์กับการใช้เป็นเครื่องพิมพ์ขวดทุกชนิดอย่าง Hitachi Inkjet Printer ผ่านมาตราฐานการรับรองคุณภาพสินค้า แบรนด์มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือสูง รองรับตลอดอายุการใช้งาน

 

3) บริการหลังการใช้งาน

- เครื่องพิมพ์แบบมือถือ ด้วยความที่ราคาถูกจึงเป็นเหมือนการซื้อขาด หากส่วนไหนมีปัญหาการซ่อมจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง

- เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ แล้วแต่แบรนด์และร้านค้าที่ให้บริการ อย่างทาง TPS พร้อมให้บริการก่อน-หลังการขายที่ดีเยี่ยม โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ตลอดระยะเวลารับประกันสินค้ากว่า 2 ปี (ที่ให้มากกว่าแบรนด์อื่นๆ) รวมถึงมีอะไหล่ และวัสดุ เช่น หมึกพิมพ์วันที่ผลิต, น้ำยาผสม , น้ำยาล้าง ฯลฯ สต๊อกไว้เป็นจำนวนมาก มั่นใจได้ว่าจะมีสินค้า และน้ำหมึกรองรับตลอดอายุการใช้งาน ให้การผลิตของลูกค้าได้ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจ อ่านแล้วคิดว่า เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Hitachi Inkjet Printer ตอบโจทย์การใช้งานภายในกิจการของท่าน สามารถปรึกษาหรือสั่งซื้อได้ที่ ...

 



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้